Có nên mua Dao Victorinox không?

Có nên mua Victorinox Huntsman không  là câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Lời khuyên là; Có, đây là một trong những mẫu dao đáng mua nhất của Victorinox. Kể cả cho người mới chơi và người chơi lâu năm.

Thiết kế của Victorinox Huntsman

Victorinox Huntsman thuộc dòng dao đa năng cỡ trung 91mm của Victorinox.

Kích thước của nó lần lượt là: Dài 91 mm x Rộng 27 mm x Dày 21 mm

Thiết kế bo tròn 2 đầy đặc trưng của Victorinox. Hai mặt bên là hai vỏ ốp bằng nhựa Cellidor là loại nhựa cao cấp được hãng ưa chuộng. Tuy nhiên mẫu Huntsman còn có phiên bản vỏ gỗ Walnut, với bản vỏ gỗ thì dao sẽ bị mất đi 2 chức năng là Tăm và Nhíp.

Vì sao Victorinox Huntsman được người dùng ưa chuộng nhất ?

Huntsman là mẫu dao được người dùng ưa chuộng nhất. Và nó cũng chính là mẫu dao bán chạy nhất của hãng trong thế kỉ 20.

Bằng chứng là đối với mẫu dao này và mẫu Climber, hãng đã cung cấp rất nhiều mẫu vỏ, nhiều màu sắc phong phú để người dùng lựa chọn.

Huntsman là mẫu dao đáp ứng tốt với đa số nhu cầu phổ thông. Điều đó có nghĩa là, nếu không tham gia những hoạt động quá đặc biệt, thì Huntsman sẽ đáp ứng 100% nhu cầu của bạn.

Ngoài những chức năng cơ bản là dao, khui hộp, khui bia, vặn vít v..v.. thì Huntsman còn trang bị thêm cưa gỗ và kéo.

Nếu sắp xếp theo mức phổ thông của các chức năng thì kéo và cưa gỗ là 2 chức năng nằm ngay sau nhóm chức năng cơ bản nhất.

Nó vừa đủ, không quá thiếu, cũng không quá thừa. Điều này rất quan trọng trong việc chọn lựa một cây dao Victorinox. Nếu như chọn một cây dao có quá nhiều chức năng như Swisschamp, bạn hẳn phải là một người rất đam mê dao Victorinox. Hoặc bạn phải là người ưa mang vác nặng, nhiều đồ đạc.

Với Huntsman, nó đạt điểm cân băng của sự gọn nhẹ và sự đầy đủ. Bạn có thể dùng trong thành phố, đem vào rừng cắm trại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nó.

Vậy có nên mua Victorinox Huntsman không ?

Nếu bạn lần đầu mua một con dao Thụy Sỹ mà còn phân vân không biết nên mua sản phẩm nào, Victorinox Huntsman là lựa chọn tuyệt vời nhất. – Giá rẻ trong tầm tiền – Công năng phù hợp cho những chuyên du lịch, dã ngoại, đặc biệt là với lưỡi cưa gỗ và cây kéo – Trong lượng vừa phải, có thể mang theo trong thời gian dài – Kích thước nhỏ, bỏ túi quần, cầm tay, để trong ba lô đều cực kỳ tiện dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn về nơi bán dao Victorinox uy tín thì bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Mua dao Victorinox ở đâu rẻ và uy tín