Bút Lamy của nước nào?

Lamy là thương hiệu của nước nào? Bút Lamy là thương hiệu hàng đầu của Đức về sản xuất bút, viết, danh tiếng thuộc hàng Quốc tế. Các vật phẩm của Lamy được phát triển, sản xuất tại Heidelberg - Đức. Lamy nổi tiếng với chất liệu hàng đầu, công nghệ vượt trội và quy trình sản xuất đẳng cấp, đem đến cho mọi người những chiếc bút hiện đại, độc đáo và vô cùng tiện lợi. Lamy là doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình do C. Josef Lamy lập ra vào năm 1930 tại Heidelberg. Thương hiệu Lamy ra đời từ năm 1952, ngày càng phát triển và khẳng định giá trị bằng những dòng bút tuyệt vời.

Bút Lamy của nước nào

Bút LAMY bao gồm nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau như bút máy Lamy, Bút bi Lamy, bút bi nước, bút chì bấm và gần đây là những phẩm màu vẽ và cọ vẽ.

Bút Lamy có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không có chi tiết thừa. Hầu hết bút lamy có dáng bút dài và to hơn một chút giúp cho việc cầm viết dễ dàng, êm tay và không gây mỏi trong khi sử dụng thời gian dài.

Bút Lamy của nước nào

Hiện tại, tại Việt Nam, thương hiệu LAMY được phân phối độc quyền thông qua Công Ty Cổ Phần Thế giới bút Viết (Penworld JSC) với chính sách bảo hành tiêu chuẩn 02 năm và bảo hành mở rộng 03 năm theo yêu cầu từ Lamy International