Trải nghiệm dao đa năng Thụy Sĩ cho dân chuyên du lịch – Victorinox Traveller Lite

Tôi đã đánh mất con dao Thụy Sĩ cuối cùng của mình vào 6 tháng trước. Tôi luôn cảm thấy thiếu vắng gì đó nếu không có nó trong bộ kit du lịch của mình, nên bạn có thể hình dung tôi đã thất vọng như thế nào lúc phát hiện ra mình đã đánh mất con dao Thụy Sĩ này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mặt tích cực thì nếu không vì sự cố đó, tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra công cụ đa Thụy Sỹ tuyệt vời, mới và cải tiến nhiều hơn hẵn, sẵn sàng để cùng bạn tiếp cận thế giới này - Victorinox Traveller Lite.

Đây là sản phẩm dao đa năng đầu tiên của Victorinox Thụy Sĩ được đính kèm với các chức năng kỹ thuật số và đó là điều khiến nó trở nên đặc biệt. Nó có sẵn 27 chức năng cơ học như một chiếc dao Thụy Sĩ thông thường khác. Do đó, tôi sẽ giới thiệu với bạn các tính năng đáng nói đến khác, đó chính là bảng số điện từ, đèn led và bút điều áp.

Các chức năng kỹ thuật số bao gồm thời gian, báo thức, đếm ngược, hẹn giờ, nhiệt kế, đo độ cao & khí áp kế. Điều thú vị về nó là tất cả các tính năng này được thiết lập và xem chỉ bằng một nút thậm chí không giống như một nút. Nút là logo victorinox. Bạn sẽ không thể nghĩ điều đó tuyệt vời như thế nào cho đến khi bạn nhìn thấy nó, trực tiếp.

Bảng điện tử kỹ thuật số

Trong chuyến đi đầu tiên của tôi với Victorinox Traveller Lite, tôi đã sử dụng khá nhiều các chức năng kỹ thuật số ngoại trừ chức năng đếm ngược và đồng hồ xem giờ. Trong các chức năng kỹ thuật số, chế độ xem giờ và báo thức là những hoạt động quá quen thuộc và dễ nên các chức năng đáng thảo luận là nhiệt kế, đo độ cao và khí áp kế. Tôi đã sử dụng chức năng kiểm tra nhiệt độ rất nhiều vì thời tiết liên tục thay đổi trong khi tôi ở Ai Cập và nhiệt độ cũng là một điều đáng để bạn lưu tâm khi ở vùng khí hậu mới.

Đó cũng là cơ hội tốt để tôi sử dụng áp kế đo sức gió để trấn an người bạn đồng hành của tôi rằng liệu sẽ ổn khi chúng tôi tận hưởng chuyến đi thuyền Felucca cả ngày và cả khi chúng tôi đã đi vào sa mạc trong 2 ngày liên tiếp.
Ở ngay đây, tôi có thể thử đến tính năng tiếp theo - đo độ cao. Mỗi khi chúng tôi leo lên một ngọn núi, tôi có thể nói cho người bạn đồng hành của tôi biết độ cao mà chúng tôi đang đứng là bao nhiêu so với mực nước biển. chức năng kỹ thuật số không phải chỉ để xuất hiện trên các trang web bán hàng, mà còn có công dụng thực sự ngay cả trong những trải nghiệm du lịch, cắm trại dã ngoại thông thường.


Đèn LED

Đèn LED nhỏ này sẽ không giúp bạn tìm đường nếu bạn bị lạc trong rừng đâu, nhưng nó sẽ giúp bạn tìm thấy những thứ đồ lặt vặt trong balo của mình chẳng hạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thứ gì đó trong bóng tối (công tắc đèn, túi xách, chai nước, v.v.) khi bạn không muốn làm phiền những người khác đang ngủ xung quanh mình. Điều tôi đang cố gắng nói là đừng hy vọng chiếc đèn LED nhỏ này sẽ thay thế được đèn pin của bạn. Tuy nhiên, đó là một phần bổ sung rất hay khi là công cụ giúp tìm đồ cá nhân của bạn trong bóng tối.

Bút điều áp

Tôi vẫn chưa phải rơi vào tình huống quá thiếu thốn để sử dụng cây bút điều áp này. Nhưng tôi cảm thấy rất được an ủi rằng nếu rơi vào hoàn cảnh bắt buộc như vậy thì tôi có một cây bút sẽ không bao giờ bị chảy nước, hạn sử dụng 100 năm, viết được trong chân không, từ mọi góc độ thậm chí là lộn ngược, dưới nước và ở nhiệt độ khắc nghiệt, trong cái nóng gắt và cả thời tiết lạnh như băng. Một số bạn cũng có thể có một chiếc bút riêng làm ra với khả năng tương tự, nhưng nó lại không được bao gồm trong bộ dao Thụy Sĩ, đúng không nào?