Tặng quà 20/11 - sao cho ý nghĩa

Tặng quà - một hành động thể hiện sự biết ơn và/hoặc tạo niềm vui cho một ai đó. Dù là văn hóa phương Tây hay văn hóa Á Đông, con người ta đều có nhu cầu tặng quà. 

Quà tặng - vì thế cũng có vô vàn loại. Quà tặng hình thức như hoa, bưu thiếp, quà tặng đồ ăn như chocolate, quà tặng là vật dụng , hoặc quà tặng bằng tiền, gift card.

Không thể nói món quà nào là tốt nhất, chỉ có món quà phù hợp nhất. Vì vậy, chọn món quà để người nhận quà cảm thấy vui vẻ và trân quý món quà đó? 

Bạn đang đau đầu chưa biết sẽ tặng món quà gì cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam ? Vậy thì, hãy xem một vài gợi ý của CAPA nhé:

1. Bút Lamy chính hãng:

Một cây bút tốt là người bạn đồng hành với nghề giáo. Bút Lamy với triết lý đặc biệt, luôn tự làm các sản phẩm của mình 100% tại Đức như ngòi, ruột, mực hoặc thậm chí là ống nhựa đựng mực, tất cả đều được làm tại Heidelberg - Đức. Bút Lamy hoàn toàn không phải là một sản phẩm của sự xa xỉ, đó thuần túy chỉ là những cây bút giá phải chăng nhưng có chất lượng viết tuyệt vời.

2. Dụng cụ đa năng Victorinox chính hãng:

Bạn có thể đã từng nghe đến dao đa năng Thụy Sĩ, cũng có thể không. Bạn có thể đã từng dùng Victorinox, hoặc cũng có thể chưa dùng. 

Tuy nhiên có một sự thật rằng: Tất cả những người đã từng sở hữu một cây dao đa năng đều yêu thích nó. Có biết bao nhiêu tình huống nhỏ ngoài đời mà chúng ta cần tìm kiếm nhanh 1 cái kéo, 1 con dao, 1 cái bấm móng tay, 1 cây nhíp hay một cái tuốc nơ vít.  Và bạn nhận thấy rằng thật may mắn vì mình đang mang theo một dụng cụ đa năng vô cùng hiệu quả và bền bỉ. Đặc biệt hơn là nó nằm gọn gàng trong chùm chìa khóa của bạn.

Quà tặng 20/11

Quà tặng 20/11

Trên đây là những món quà mà chúng tôi tin rằng người được tặng sẽ cảm thấy rất có ích và sẽ rất yêu thích chúng.