Dao Victorinox là gì và vì sao dao Victorinox nổi tiếng

Dao Victorinox là gì có lẽ hiếm người biết, nó là con dao được sản xuất qua tất cả 11 công đoạn trong 7 ngày. Tất cả các chi tiết, bộ phận trên con dao này đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Được sản xuất từ thép tấm, dao Victorinox được cắt bằng máy rồi mài trong lò rèn, tiếp tục mài lưỡi cho sắc, đánh bóng rồi mới in logo vào cán dao để hoàn thành.

Tất cả mọi công đoạn đều được nghiên cứu và tiến hành sản xuất một cách kĩ lưỡng. Đặc biệt là khâu rèn. Các kinh nghiệm này được đúc kết từ những người thợ rèn có bí quyết luyện thép, rèn kiếm cho vua chúa cũng như những võ sĩ Samurai Nhật bản từ thời xa xưa. Còn phần cán dao thì được làm từ vô vàn các chất liệu khác nhau như  gỗ quý Rosewood, nhựa polypropylene, Fibrox và nhựa diệt khuẩn Microban. Tuy nhiên, tất cả những con dao này đều được thiết kế để đảm bảo an toàn và phát huy được hết tính năng và thoải mái cho người sử dụng.

Vì tất cả những điều trên, để trả lời câu hỏi Dao Victorinox là gì? Thì câu trả lời sẽ là "Victorinox không chỉ là một con dao mà nó còn là cả một tác phẩm nghệ thuật".

Đặc biệt, tất cả các con dao Victorinox đều được bảo hành trọn đời. Không quá khó để nhận ra, trên thị trường Việt Nam hiện đang rất có nhiều loại dao có xuất xứ và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại dao đó chỉ đơn giản là được cắt ra từ một miếng thép, chính vì vậy giá trị của những con dao đó không cao.

Dao Victorinox được rất nhiều đầu bếp tại các khách sạn lớn như Sofitel, Somerset, New World...tại Việt Nam sử dụng. Không chỉ có vậy, hiện nay có không ít gia đình đầu tư một khoản khá lớn vào gian bếp của gia đình bởi nó là một khu vô cùng quan trọng trong cuộc sống gia đình, dao Victorinox cũng là niềm mơ ước của không ít bà nội trợ.

hông chỉ có vậy dao Victorinox còn nổi tiếng vì đã góp mặt trong rất nhiều sự kiện quan trọng như được đi vào không gian với tàu con thoi Discovery năm 1985, đi vòng quanh Cape Horn bằng thuyền, có mặt trong cuộc hành trình thám hiểm Bắc Cực của nhà thám hiểm Charles Burton vào mùa đông 1976-1977, sử dụng để sửa chữa tàu không gian Discovery vào tháng 5/1991, dùng để sửa cửa trong phòng thí nghiệm không gian bởi phi hành gia người Đức Ulf Merbold... và quan trọng nhất nó chính là là biểu tượng của Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, nếu so sánh với những sản phẩm cùng chủng loại và chất lượng, thì dao Victorinox lại có giá thành thấp hơn. Với những tính năng và chất lượng của mình, dao Victorinox là gì chắc người tiêu dùng đã quá hiểu. Các loại dao Victorinox sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn.