Dụng cụ đa năng Victorinox - Tinh hoa Thụy Sĩ

Khi nhắc đến Thụy Sĩ mọi người thường liên tưởng đến một đất nước xinh đẹp và hiền hòa. Không chị vậy, Thụy Sĩ còn nổi tiếng là nơi sở hữu nhưng sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Một trong số đó là Victorinox - Thương hiệu sản xuất dao đa năng Victorinox

Ra đời từ năm 1884, dao đa năng Victorinox sớm xuất hiện trong quân đội với tên gọi quen thuộc Swiss Army Knife hay dao đa năng quân đội. Dao xếp đa năng Victorinox thực sự là một vật dụng tiện lợi và sử dụng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và nhanh chóng trở thành món đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sông hiện đại đặc biệt đối với những cá nhân thích đi du lịch, đi phượt.


Dao đa năng Victorinox là một bộ sản phẩm bao gồm nhiều lưỡi dao hoặc những công cụ được tích hợp theo kiểu tất cả trong một thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình. Tùy theo dòng dao và kích thước mà sản phẩm dao đa năng Victorinox được tích hợp từ vài chức năng đến vài chục chức năng trong một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn.

Với hơn 120 năm hình thành và phát triển, dao xếp đa năng Swiss Army Knife đã phát triển thịnh vượng với đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Từ kích thước nhỏ cho đến lớn, tích hợp từ vài chức năng cho đến vài chục chức năng.

Trong thời đại ngày nay, người ta không chỉ xem dao đa năng Victorinox như một công cụ tiện dụng không thể thiếu mà còn là một món đồ chơi thú vị khơi nguồn cảm hứng cho nhiều người nhất là các phượt thủ hay dân sưu tầm.


Dụng cụ đa năng Victorinox


Không chỉ vậy, với chất lượng hàng đầu thế giới của mình nên dao Victorinox không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn có chế độ bảo hành hấp dẫn đối với dao đa năng đó là bảo hành trọn đời dao, riêng cách chức năng, linh kiện điện tử tích hợp trên dao như USB, đèn pin v.v... được bảo hành tới 24 tháng. Dao đa năng Victorinox Thụy Sĩ chính hãng - sự lựa chọn tinh tế

Tại Việt Nam, Cty chúng tôi, Penworld JSC tự hào là đối tác chính thức của thương hiệu Dao Victorinox chính hãng Thụy Sĩ và trở thành đơn vị nhập khẩu và chính thức thương hiệu này với mạng lưới cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam.


dao xếp đa năng Victorinox


Để có thêm cái nhìn toàn diện cũng như chọn lựa được sản phẩm dao đa năng Victorinox phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể xem thêm tại trang web này hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng Victorinox tại Việt Nam trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ rất hân hoan nếu bạn là một doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn phân phối và trờ thành đại lý dao đa năng Victorinox của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Mọi chi tiết liên hệ Hotline 0933 375 883 hoặc email sales@capa.com.vn.