Chọn bút Lamy Germany chính hãng làm quà tặng ý nghĩa

Tặng quà gì thật ý nghĩa trong dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm tưởng chừng là một câu hỏi đơn giản nhưng đôi khi lại làm chúng ta không khỏi có đôi chút bối rối phải không? Quả thật vậy, đôi lúc chọn lựa một món quà làm sao để có thể lưu lại dấu ấn với người nhận quà quả là một điều không phải dễ như chúng ta vẫn nghĩ. Tùy Theo nhu cầu, sở thích cũng như khoản chi phí đầu tư vào một món quà làm cho chúng ta suy nghĩ. Có bao giờ bạn nghĩ sẽ chọn một chiếc bút Lamy Germany chính hãng làm quà tặng ý nghĩa nhân dịp quan trọng chưa?

tặng bút lamy làm quà tặng

Hầu hết mọi người đều biết Lamy là thương hiệu bút nổi tiếng của Đức với bề dày hơn 50 năm, thương hiệu bút Lamy đã trở thành thương hiệu toàn cầu và nổi tiếng trên toàn thế giới bởi tính bền bỉ, thiết thực cùng thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Khác với những thương hiệu bút khác như Parker, montblanc v.v… bút Lamy Germany chú trọng vào sự tối giản với những thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng từ Khách hàng bình dân như sinh viên học sinh hay đến những doanh nhân thành đạt. Thương hiệu Lamy luôn có những dòng sản phẩm phù hợp với họ

Chọn bút Lamy làm quà tặng

Trở lại vấn đề tặng quà gì ý nghĩa rõ ràng việc tặng một chiếc bút lamy làm quà sinh nhật hay dịp kỷ niệm hàm ý nhiều ý nghĩa nhân văn nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ mà ai cũng có thể mua để làm quà tặng. Bút Lamy chính hãng phù hợp hầu hết trong các hoàn cảnh như làm quà tặng thầy cô nhân dịp 20 tháng 11, tặng người yêu trong dịp lễ tình nhân Valentine, tặng quà nhân dịp phụ nữ 8 tháng 3… tất cả đều thật ý nghĩa. Ví dụ diên hình trong ngày nhà giáo Việt Nam, bạn là một sinh viên chưa có thu nhập hoặc có một khoản tiền nho nhỏ bạn có thể chọn chiếc bút bi nước Lamy Tipo, bút Lamy Safari làm quà tặng với mức giá trong tầm khoảng từ 300 nghìn đến 800 trăm nghìn đồng mà thôi. Chọn bút Lamy Germany chính hãng làm quà tặng ý nghĩa

Tặng bút lamy chính hãng thật ý nghĩaTặng quà ý nghĩa ngày nhà giáo việt nam

Bên cạnh những sản phẩm bút giá rẻ, thương hiệu Lamy còn có những dòng bút cao cấp khác như lamy 2000, lamy studio hay lamy imporium… Tất cả đều bảo hành tiêu chuẩn 2 năm Theo tiêu chuẩn của Lamy Germany.

Ngoài ra, lamy có sẵn những bộ quà tặng gift set được làm sẵn trong những hộp quà tặng sang trọng với nhiều mức giá thành khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho nhu cầu tặng quà của riêng mình.

Để có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm bút lamy chính hãng cũng như các bộ quà tặng gift set. Bạn có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng của chúng tôi hoặc xem tại website.

Trân trọng.