Các sản phẩm dao Victorinox được ưa chuộng trên thế giới

  1. Dao xếp đa năng Victorinox

Các dòng dao xếp đa năng Victorinox được làm từ chất lượng thép không gỉ cao cấp. Vỏ ngoài bằng nhựa có trọng lượng nhẹ và chống trượt nên dễ dàng cầm nắm, điều khiển.

Thiết kế dao tích hợp từ vài chức năng đến vài chục chức năng tích hợp trong một sản phẩm nhỏ gọn, sắc bén từ cắt gọt trái cây, thực phẩm, kềm, tuốc-nơ-vít 4 cạnh, kéo, cưa, tua vít, thậm chí là dụng cụ dùng giải cứu khi gặp nguy hiểm... Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp sử dụng làm dao móc khóa, với những chức năng hữu ích có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như dã ngoại, cắm trại, các công việc sửa chữa đơn giản,... Đây cũng là dòng sản phẩm được dân du lịch bụi lựa chọn nhiều nhất. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Dao Xếp Đa Năng Victorinox RangerGrip Boatsman 0.9798.MWC8, Dao Xếp Đa Năng Victorinox Tinker Small,... với các mức giá đa dạng dễ lựa chọn.

  1. Dao nhà bếp Victorinox

Mỗi một con dao Victorinox đều được sản xuất qua 11 công đoạn và kéo dài trong 7 ngày. Các sản phẩm dao của Victorinox từ mũi dao, lưỡi dao, cán dao đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết để phục vụ tốt nhất theo công năng. Phần chuôidao được làm bằng gỗ tự nhiên với công nghệ kháng rạn nứt có màu sắc khá cơ bản, như loại gỗ quý Rosewood, nhựa polypropylene, Fibrox và nhựa diệt khuẩn Microban; được thiết kế chắc chắn để bảo đảm an toàn và độ vững khi sử dụng. Thiết kế ba đinh tán trong dao cung cấp trọng lượng cân bằng khiến quá trình cắt của bạn dễ dàng và đỡ mỏi tay hơn.Phần lưỡi dao được cắt bằng laze nhằm đảm bảo độ chính xác cao đến từng chi tiết cho phần lưỡi. Nhờ vậy, dao Victorinõ đều có góc độ rất chuẩn và phần cạnh sắc nét, hiệu suất cắt cũng đạt hiệu quả cao và đẹp mắt.

Tất cả các Victorinox đều áp dụng chính sách bảo hành suốt đời. Tại Việt Nam, dao Victorinox được các đầu bếp của những khách sạn lớn như Caravelle, New World, Sofitel, Somerset... tin dùng trong nghệ thuật ẩm thực.