Bút LAMY chính hãng - thương hiệu uy tín bảo hành dài lâu

Bút LAMY không còn là thương hiệu xa lạ với những người yêu thích bút viết với chất lượng vượt trội công nghệ tiên tiến cùng thiết kế tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Đặc biệt hơn khi nay thương hiệu LAMY đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Cty Cổ Phần Thế Giới Bút Viết - Penworld JSC.

Bút LAMY chính hãng - thương hiệu bút cao cấp bảo hành dài lâu.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, mỗi người không chỉ có nhu cầu ăn no mắc ấm mà còn phải ăn cho ngon, mặc cho đẹp và sử dụng những mặt hàng phải chính hãng với những chế độ hậu mãi, bảo hành được đảm bảo. Chính vì hiểu được nỗi trăn trở đó mà chúng tôi - Cty Cổ Phần Thế Giới Bút Viết đã hợp tác cùng LAMY International để chính thức trở thành nhà phân phối chính thức Bút LAMY chính hãng tại thị trường Việt Nam với mạng lưới cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội, Đà Nẵng và TpHCM.

Điều đặc biệt, bên cạnh những dòng bút LAMY chính hãng thông dụng được nhiều người biết đến từ trước như bút LAMY 2000, LAMY Safari, LAMY Al-star v.v... chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối hầu hết những dòng sản phẩm bút LAMY khác.

Bút LAMY chính hãng - bảo hành dài lâu.

Bởi lẽ trở thành một nhà phân phối chính thức Bút LAMY chính hãng tại Thị trướng Việt Nam chúng tôi không chỉ quan tâm đến số lượng sản phẩm phải phong phú đa dạng mà còn đảm bảo chế độ bảo hành, sửa chữa, chế độ sau bán hàng để khách hàng yên tâm khi chọn lựa tin dùng.

Những sản phẩm bút LAMY chính hãng do Penworld JSC nhập khẩu và phân phối có được chế độ bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn LAMY toàn cầu. Ngoài ra, những sản phẩm bút cao cấp nằm trong dòng Premium được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc bút LAMY nào khác và chúng đang có vấn đề cần kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, bạn cũng có thể mang đến các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Penworld JSC cung cấp dịch vụ sửa chữa bút LAMY ngoài bảo hành với những linh kiện phụ kiện bút LAMY chính hãng.

Bút LAMY chính hãng bút cao cấpBút LAMY chính hãng bút cao cấp

Ngoài ra, Penworld JSC cung cấp thêm dịch vụ khắc bút bằng Laser tân tiến từ LAMY giúp bạn làm nên phần ý nghĩa cho chiếc bút LAMY của mình. Hiện tại khi mua bất kỳ Bút LAMY nào tại Penworld JSC bạn sẽ được khắc tên cá nhân hoặc Logo của mình với Font chữ tùy chọn miễn phí lần đầu. Còn gì hấp dẫn hơn phải không?! :) Bút LAMY chính hãng - thương hiệu bút cao cấp bảo hành dài lâu.

Khắc tên riêng lên Bút LAMY chính hãng

Để biết thêm chi tiết về chính sách bán hàng, bảo hành bút LAMY chính hãng của Penworld JSC, vui lòng gửi câu hỏi về email sales@capa.com.vn hoặc gọi hotline 0933 375 883. Trân trọng.