Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH 
Thời gian và trung tâm Bảo Hành được ghi trên Giấy Bảo Hành của từng hãng sản xuất /Nhà Nhập Khẩu.
Sau 48h kể từ thời điểm ký xác nhận nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi do kỷ thuật của nhà sản xuất, Quý khách vui lòng mang trực tiếp đến Công ty chúng tôi để được kiểm tra và hỗ trợ. Sau khi kiểm chúng tôi sẽ chuyển về Trung tâm bảo hành chính hãng.
Những trường hợp sau bị từ chối bảo hành từ nhà bán hàng và trung tâm bảo hành chính hãng (*)
 
  1.  
Điều kiện từ chối bảo hành
Victorinox
Nippes
Khác
  1.  
Không đầy đủ phụ kiện, linh kiện
  1.  
 
  1.  
Không tự làm rơi, va đập,làm vỡ,va chạm,trầy sướt
  1.  
 
  1.  
Không làm rơi vào nước hoặc ẩm ướt
  1.  
 
  1.  
Không để ở nhiệt độ cao như gần bếp gas, cóp xe, lò nướng hoặc thiết bị phát nóng…
  1.  
 
  1.  
Không làm mẻ, gãy, cong vênh,bong tróc sản phẩm, linh kiện, vỏ sản phẩm
  1.  
 
  1.  
Không tự tháo ráp, sửa chữa sản phẩm
  1.  
 
  1.  
Không tự thay thế linh kiện bên trong
  1.  
 
  1.  
Bông tróc Logo hoặc mã sản phẩm
  1.  
 
  1.  
Làm mất phiếu bảo hành,
  1.  
 
  1.  
Phiếu bảo hành không trùng khớp mã sản phẩm
  1.  
 
 
II. QUY TRÌNH ÐỔI SẢN PHẨM

Ðiều kiện:

Trả hàng:
Chúng tôi không có chính sách đổi,trả hàng,hoàn tiền lại trong trường hợp sản phẩm Victorinox, Nippes không bị lỗi kỷ thuật do nhà sản xuất.
Đổi hàng:
Chính sách đổi hàng chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi kỷ thuật do nhà sản xuất và trong vòng 48h kể từ thời điểm ký xác nhận nhận hàng hóa.Và sản phẩm đổi phải còn nguyên điều kiện ban đầu, còn đầy đủ Phiếu xuất kho giao hàng, hóa đơn mua hàng tại Penworld JSC  & sản phẩm chưa qua sử dụng.Các điều kiện  sẽ từ chối đổi hàng như sau(**):
  1. Sản phẩm,vỏ hộp, bao bì không còn nguyên vẹn, sản phẩm bị cong vênh,mẻ,gãy,móp rách, dơ bẩn, trầy xước do tác động của người dùng.
  2. Sản phẩm bị bong tróc Logo, mã sản phẩm, thay đổi màu sắc.
  3. sản phẩm không đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện như ban đầu.
  4. Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… không còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  5. Không có đầy đủ Phiếu bảo hành/Phiếu mua hàng/Hóa đơn và Mã sản phẩm không trùng khớp với Phiếu bảo hành/Phiếu mua hàng/Hóa đơn.
  6. Sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng. 

Các trường hợp áp dụng cho việc đổi hàng:

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua tại website capa.com.vn
TRƯỜNG HỢP I - Sản phẩm BỊ LỖI của nhà sản xuấtÁp dụng cho tất cả các sản phẩm mua tại Công ty hoặc website capa.com.vn  trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Sản phẩm bị lỗi phải được phòng kỷ thuật kiểm duyệt và xác nhận.
Ðổi sản phẩm mới miễn phí trong  02 ngày kể từ thời điểm mua hàng và theo các điều kiện đổi hàng tại mục (*)
Ðổi sản phẩm mới có cùng Model  hoặc cùng danh mục sản phẩm và  có giá >90% giá sản phẩm lỗi và định giá sản phẩm lỗi như sau:
Ðiều kiệnPhí đổi
(trên giá hóa đơn)
Giá trị còn lại
(của sản phẩm đã mua)
Ðổi trong vòng 02 ngày đầuMiễn phíCòn lại 100%
Lưu ý: Không áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền lại.Trường hợp ngay thời điểm đổi hàng bị lỗi mà sản phẩm đó đã hết hàng hoặc bỏ mẫu thì chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chuyển sang Model khác có cùng chức năng và có giá trị gần bằng
Trường hợp sau 02 ngày kể từ ngày mua hàng sản phẩm bị lỗi:
Quý khách để lại sản phẩm bị lỗi để chúng tôi gởi hộ về Trung Tâm bảo hành chính hãng.Chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách sau khi phòng Bảo hành thông báo cho chúng  tôi biết vê tình trạng & thời gian lưu giữ sản phẩm.
Lưu ý: Quý khách chịu chi phí vận chuyển trước và sau khi bảo hành.
 
TRƯỜNG HỢP II -Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNGTheo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng chính sách đổi trả hàng, khách hàng mang trực tiếp đến Trung tâm Bảo Hành & chịu chi phí sửa chữa do phòng bảo hành thông báo  hoặc chúng tôi nhận hộ để chuyển về Trung tâm bảo hàng giúp Quý khách và sẽ thông báo với khách hàng sau khi kỷ thuật viên phòng bảo hành giám định tình trạng của sản phẩm, thời gian và  chi phí sữa chữa.
 
Các trường hợp sản phẩm bị từ chối bảo hành,Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định tại mục (*) và mục (**) bên trên.
 
  1. Sản phẩm không bảo hành, không đổi  trả hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua và thanh toán cho các dòng sản phẩm phụ kiện sau : 
  1. Phụ kiện Victorinox: Bao da Victroinox, tăm, nhíp, dầu, vỏ óp và các phụ kiện khác ….
  2. Phụ kiện Nippes
  3. Các sản phẩm quà tặng có thời hạn sử dụng ngắn khác…
  4. Sản phẩm thanh lý
  5. Sản phẩm quà tặng kèm
  6. Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy,Phiếu mua hàng,quà tặng
  7. Sản phẩm được in thông tin, Logo theo thương hiệu của Quý khách…
 
  
  

Ghi chú: Chính sách bảo hành, đổi  hàng, địa chỉ trung tâm bảo hành sẽ có sự thay đổi trong quá trình hoạt động kinh doanh hoặc khi có thông báo về các chính sách mới từ các nhà sản xuất hoặc chính sách mới của Công ty. Khi đó thông tin sẽ cập nhật  lên website của chúng tôi.

Chân thành Cám ơn Quý khách đã tin tưởng & sử dụng dịch vụ của chúng tôi.