Người dùng đánh giá thế nào về dao đa năng Victorinox Swiss Army Classic?

Dao đa năng quân đội Thụy Sĩ cổ điển của Victorinox là một trong những món đồ mà tôi yêu thích và luôn được đặt gọn gàng trong ba lô. Classic hay còn được gọi là 'Classic SD' này là một con dao móc khóa siêu nhỏ gọn với các công cụ chính xác, không thể thiếu cho các buổi cắm trại.

Chiếc dao này bao gồm một cây kéo, một nhíp, một đầu tuốc nơ vít và tất nhiên là một lưỡi dao quân đội Thụy Sĩ siêu sắc bén. Bạn hoàn toàn sở hữu một công cụ vừa đa năng, linh hoạt vừa đóng vai trò quan trọng trong bộ dụng cụ sơ cứu của bạn chỉ với 100g và 5,8cm chiều dài.

Dĩ nhiên, Victorinox Classic không thể thay thế cho một con dao với mục đích sống còn. Nếu bạn đang có kế hoạch phiêu lưu hay trú ẩn vài ngày. Bạn sẽ cần một phiên bản dao Victorinox với những dụng cụ lớn và cứng chắc hơn. Nhưng nếu bạn chỉ cần đi bộ đường dài, tham gia cắm trại hay cho các nhu cầu cấp bách hàng ngày thì chúng, classic vẫn đáp ứng được mọi thứ bạn cần như cắt dây hay tuốt gọn cây chẳng hạn.

Chiếc kéo trong sản phẩm cũng rất sắc bén và hữu ích với kích thước nhỏ gọn này. Nếu đã từng sở hữu dòng Victorinox classic, bạn sẽ phải đồng ý rẳng ta luôn tìm kiếm chiếc kéo đa năng này dù bạn đang sinh hoạt bên ngoài hay chỉ đơn giản ở trong nhà.

Dao đa năng quân đội Thụy Sĩ Victorinox có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và các dụng cụ đi kèm khác nhau, nhưng tôi thích dòng Classic này hơn cả, đây là dòng sản phẩm cơ bản và có kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập dao Victorinox. Nơ vít, kéo và dao cũng là tât cả những gì mà tôi cần , không có gì là thừa và kích thước nhỏ gọn cũng không thể giới hạn chất lượng tuyệt vời của nó một chút nào. Nếu bạn không thích màu đỏ mà tôi sở hữu, bạn có thể chọn những màu khác cùng dòng Classic như xanh lá, hồng, đen hay sapphire

Như tôi đã nói, Victorinox Classic thật sự là một trong số ít sản phẩm tôi luôn sử dụng và mang theo bên mình, và tôi thật lòng khuyên bạn nên sở hữu một chiếc cho riêng mình đấy.