ĐÁNH GIÁ VỀ DAO VICTORINOX

Victorinox là thương hiệu nổi tiếng về các dòng dao gấp,dao đa năng, dụng cụ đa năng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ bán dao victorinox chính hãng. Một trong những điều đầu tiên tôi cảm nhận được ngay khi thấy dao Victorinox là tay cầm. Nó được làm bằng Fibrox - một vật liệu được cấp bằng sáng chế, có kết cấu mang lại độ bền trượt. Bất cứ điều gì giúp tôi cảm nhận được sự an toàn sẽ là một điểm cộng lớn. Thiết kế ergonomic giúp tay cầm có cảm giác vô cùng tự nhiên khi cầm trong trong tay. Một bộ dao có chất lượng như thế này này phải đảm bảo được sự cân bằng và thoải mái. Độ cong của lưỡi sẽ giúp dao có chuyển động nghiêng tuyệt vời khi chặt. Bộ Victorinox Swiss Classic 15-Piece Cutlery Block kiểm tra tất cả các hộp bên phải cho tôi.


 
 Tay cầm

Tôi thường không để ý đến phần tay cầm của các loại dao, nhưng đây là một trường hợp đặc biệt. Tay cầm Fibrox thuộc loại thương mại hơn là những loại tay cầm đẹp mắt của những loại dao khác. Chúng được thiết kế cho việc sử dụng nghiêm túc - đây có thể coi là một lợi thế lớn của dao này.

Trọng lượng
 
Khi bạn chọn một con dao, trọng lượng sẽ là yếu tố nhắc nhở bạn rằng con dao đó có sắc bén hay không. Mỗi một con dao trong bộ Victorinox Thụy Sĩ Classic 15-Piece Cutlery Block đều có một điểm nhấn riêng. Trọng lượng đó cũng giúp ích khi bạn cắt lát hoặc làm một số công việc khác.
 
Độ sắc bén
 
Nhọn. Sắc. Đó là những gì bạn có thể mong đợi ở một con dao. Thêm vào đó là không có tấm lót (một dải kim loại nối tay cầm dao với lưỡi dao), vì vậy bạn có thể sử dụng cả phần lưỡi để làm việc. Điều đó cũng làm cho việc mài dao trở nên dễ dàng hơn. Một điều nữa cần ghi nhớ khi làm việc với toàn bộ phần lưỡi dao sắc bén - tức là không có tấm đệm – đó là bạn phải chú ý nhiều hơn khi cắt bởi vì không có "đệm" giữa bàn tay của bạn và vùng cạnh. Nó thực sự là một vấn đề cần quan tâm, nhưng đáng chú ý rằng những loại dao không có tấm đệm như thế này sẽ có hoạt động khác với những loại dao rèn thông thường. Một lần nữa, đây thực sự thuộc về về sở thích cá nhân của riêng bạn, và bạn có thể mua cả hai loại dao để có cả hai loại tính năng. Hãy tham khảo một vài cửa hàng bán dao victorinox và lựa chọn cẩn thận nhé.

 
Những điều quan trọng cần chú ý: Bộ dao Victorinox Thụy Sĩ Classic 15-Piece Cutlery Block Set bao gồm các dao cẩm thạch không được làm mài bằng thép mài mòn! Điều đó có nghĩa, trong bộ dao sẽ gồm dao bánh mì 8 inch, tiện ích 4,5 inch, và 6 dao steak.

Lựa chọn
 
Bộ dao Victorinox Thụy Sĩ Classic 15-Piece Cutlery có tất cả các loại dao mà hầu hết mọi người đều muốn cho công việc nấu bếp hàng ngày. Tôi thực sự thích bộ dao này vì nó có 6 dao steak thay vì 4 trong một số bộ dao khác. Sẽ thật khó chịu khi bạn phải mò tìm dao khi nhà đông khách.
 
Khóa dao
 
Đó là một thiết kế đẹo mắt và cổ điển, rất phù hợp với thiết kế của một nhà bếp hiện đại. Đây cũng được xem là một điểm cộng. Có 2 khe cắm thêm trong phần khóa. Nếu bạn định cho thêm dao vào, hoặc con dao bạn yêu thích đã có sẵn, bạn có thể chỉ cần trượt nó vào phần khóa cùng với bộ dao Victorinox Swiss Classic 15-Piece Setlery Block. Nó có thể dễ dàng điều chỉnh một con dao dài hơn, như con dao cắt lát 10.


Làm sạch
 
Bộ dao Victorinox Swiss Classic 15-Piece Cutlery Block có thể được bằng máy rửa chén một cách an toàn. Đó là một tuyên bố trực tiếp từ Victorinox, chứ không chỉ là một vài suy đoán từ phía cá nhân tôi. Tuy nhiên, họ khuyên bạn nên rửa bằng tay và lau khô. Lý do là các cạnh sắc nét trên dao có thể bị lõm hoặc mẻ nếu va vào bề mặt cứng như các dao khác trong máy rửa chén. Ngoài ra, một số chất tẩy rửa có thể làm hỏng thép. Với người khôn ngoan, nếu bạn định đầu tư vào một bộ dụng cụ Victorinox chất lượng như thế, chỉ cần rửa dao bằng tay.