Phân biệt bút LAMY Safari hàng thật vs hàng giả (Real vs Fake)

Một trong những dòng bút LAMY phổ biến nhất của LAMY chính là dòng bút LAMY Safari bởi bút có mức giá phải chăng, thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc rất thời trang. Chính vì sự phổ biến đó mà không ít những doanh nghiệp nhập khẩu vì muốn gia tăng lợi nhuận một cách bất hợp pháp, họ đã tìm và nhập những cây bút LAMY Safari kém chất lượng hay nói cách khách là bút giả, hàng fake.


Vậy hơn bao giờ hết, người tiêu dùng cũng là những người phải luôn tỉnh táo và thông thái để tránh tình trạng bị lợi dụng, bị lừa gạt khi chọn lựa sản phẩm.


Chúng tôi xin chia sẻ cùng quý khách hàng một vài đặc điểm để phân biệt bút LAMY Safari thật và hàng giả, hàng fake có thể phân biệt bằng mắt thường:

1. Bút LAMY Safari thật có hộp đựng bằng giấy sậm màu, trên mặt hộp có các vân sọc ngang suốt chiều dài hộp. Trong khi đó bút LAMY Safari hàng giả, fake có hộp màu nhạt hơn, mặt vỏ hộp nhẵn.

Phân biệt bút LAMY Safari thật và giả

2. Bút LAMY Safari hàng thật có vòng giấy cách mực lớn hơn, chữ in trên đó đậm và dày nét. Trong khi đó hàng nhái thì mỏng và nhạt.

Bút Lamy hàng thật và hàng giả

3. Bút máy LAMY Safari hàng thật có in chìm dòng chữ GERMANY dưới đáy bút, nét mảnh, nông và rất đều đặn. Trong khi đó hàng nhái thì ngược lại, nó sâu hơn nhưng nét không đều, không thẩm mỹ.

Bút máy lamy safari thật và nhái

5. Logo LAMY trên thân bút LAMY Safari thật sắc nét, tâm chữ A lớn hơn, nét dập lớn vừa phải không mập, dày và thô như trên bút LAMY Safari hàng nhái, fake.

LAMY safari real vs fake

6. Nắp bút LAMY Safari xịn dập chữ thập đều, nhẵn và đẹp. Trong khi đó hàng fake có gờ, sần, bavia kém thẫm mỹ.

LAMY Real vs Fake

7. Ren xoắn trên bút LAMY Safari giả không phẳng, ren xấu, thô kệch.

but lamy hang gia, hang nhai

8. Bút LAMY safari thật có ngòi bóng và nét dập in sắc nét.

But Lamy

Trên đây là mộ vài đặc điểm phân biệt bút máy LAMY Safari thật và hàng Fake. Hi vọng có thể giúp bạn nhìn nhận và tránh được bị lừa.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa nhà phân phối bút LAMY chính hãng tại Việt Nam như CTY Cổ phần Thế Giới Bút Viết với hệ thống cửa hàng rộng khắp cùng những parkner bán hàng online danh tiếng.

Mọi chi tiết liên hệ 0933 375 883 để biết thêm chi tiết.