Dao Victorinox - Niềm tự hào Thụy Sĩ

Khi nhắc đến công nghệ làm dao nổi tiếng thì bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Thụy Sĩ.

Dao Victorinox là một trong những thương hiệu nổi tiếng và là niềm tự hào của Thụy Sĩ, Victorinox có truyền thống hơn 130 năm, dẫn đầu về công nghệ sản xuất dao đa năng và dao bếp luôn được các đầu bếp nổi tiếng thế giới lựa chọn và sử dụng. Thép được sử dụng làm dao là loại đặc biệt, được trui luyện theo kỹ thuật xưa. Các kỹ sư chế tạo sản phẩm dao Victorinox đã dày công nghiên cứu hàng trăm loại dao phù hợp để phục vụ cho các xí nghiệp công nghiệp, công ty chế biến thực phẩm, thủy hải sản, nhà hàng, khách sạn và trong gia đình.

dao bếp Victorinox chính hãng

Để sản xuất 1 con dao Victorinox cần phải trải qua 11 công đoạn và kéo dài trong 7 ngày. Từ thép tấm, các nghệ nhân cắt bằng máy để định hình rồi đem vô lò rèn mài cho các cạnh thẳng, sau đó mài lưỡi bén, đánh bong, in logo công ty, vô cán, hoàn chỉnh,… Trong đó, khâu rèn là quan trọng nhất được đúc kết từ hàng trăm năm kinh nghiệm giống như những người thợ rèn có bí quyết luyện thép, rèn kiếm cho các vị vua hay những võ si Samurai Nhật Bản ngày xưa. Với sản phẩm dao Victorinox thì từ mũi dao, lưỡi dao, cán dao đều được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ trong từng chi tiết để phục vụ tốt nhất theo công năng của người sử dụng.

dao bếp chuyên nghiệp Victorinox



Cán dao được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau theo từng nhu cầu của mọi người sử dụng như loại gỗ quý Rosewood, nhựa Polypropylene, Fibrox và nhựa diệt khuẩn Microban được thiết kế chắc chắn để bảo đảm an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

dao xếp Victorinox



Vì vậy, dao Victorinox không chỉ dừng lại ở chỗ là công cụ sử dụng mà đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Tại Việt Nam, dao Victorinox được các đầu bếp của những khách sạn – nhà hàng lớn như Caravelle, New World, Sofitel,… tin dùng trong nghệ thuật ẩm thực của mình. Nhằm tạo sự hoàn mỹ trong sản phẩm của mình Victorinox đặt những con dao bếp trong các lốc dao ngăn nắp. Với đa dạng về kiểu dáng và các loại dao khác nhau cho từng bộ dao rất tiện dụng cho các bà nội trợ khi sử dụng vì không phải mất thời gian tìm kiếm, lựa chọn.

Dao xếp đa năng Victorinox Thụy Sĩ



Hiện nay trong kiến trúc nhà ở Việt Nam, đã không ít gia đình đã đầu tư cho căn bếp sang trọng, hiện đại không thua những căn hộ nước ngoài …. Trong không gian bếp văn minh, lốc dao Victorinox đẹp là hình ảnh tương xứng, góp phần tô điểm thêm cho căn bếp của mình thêm hoàn hảo.

Để sở hữu những bộ sản phẩm dao bếp Victorinox hoặc các sản phẩm dao đa năng Victorinox chính hãng từ Thụy Sĩ với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất xin vui liên hệ 0933375883 hoặc tham khảo và đặt hàng tại website capa.com.vn – Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Victorinox tại thị trường Việt Nam.