Bút máy LAMY Lx - Chiếc bút tinh tế đầy quyến rũ

Bút máy LAMY Lx là dòng sản phẩm bút máy được ra mắt 9/2016 trong dịp kỷ niệm 50 năm sinh nhật LAMY. Bút có thiết kế đơn giản tinh tế nhưng rất cuốn hút với chất liệu vỏ nhôm sang trọng cùng 4 màu thời trang: Vàng (Gold), Vàng hồng (Rose Gold), Ngọc Trai (Pearl) và Xám Than ánh kim (Metal).

Bút máy LAMY Lx 2

Bút máy LAMY Lx có hình dáng tương đồng với LAMY Al-star - một dòng sản phẩm đang bán rất chạy của LAMY trên toàn thế giới. Điều khác biệt lớn nhất đó chính là sự thay đổi về thiết kế ngòi (Nib) và kẹp bút cài áo (Clip). Nếu như bút LAMY Al-star có thiết kế màu sắc tươi sáng cùng ngòi thép (Nib Steel) đặc trưng thì Bút máy LAMY Lx vẫn giữ nguyên thiết kế nhôm cao cấp nhưng Ngòi được thay thế bằng Loại Ngòi thép đen bóng (Nib LAMY Lx) cùng màu sắc thời trang phù hợp với những cá nhân yêu thích sư sang trọng nhưng phải đơn giản và tinh tế.

Bút máy LAMY Lx 3

Tay cầm của Bút máy LAMY Lx vẫn là nhựa trong PVD tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Sản phẩm được đóng gói trong một hộp nhôm sang trọng cùng màu với chiếc bút. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân hay bạn bè...

Bút máy lamy lx 4

Bút máy LAMY Lx đã được bán chính thức tại Việt Nam thông qua công ty cổ phần thế giới bút viết Penworld JSC với hệ thống mạng lưới của hàng rộng khắp tại Hà Nội, TpHCM và Đà Nẵng.

Để biết thêm về sản phẩm này, quý khách hàng có thể truy cập tại website này hoặc gọi hotline 0933 375 883 để biết cửa hàng gần nhất.

bút máy lamy lx 5

Penworld JSC - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức bút LAMY - Dao Victorinox - Nippes Nail Care tại Việt Nam.